Monday 2 April 2018

Bách khoa toàn thư về bitcoin vật lý và tiền tệ

Thế giới đang dần dần nhận ra đồng tiền bitcoin kỹ thuật số như tiền thật hoặc phương tiện trao đổi, nhưng không nhiều người biết về đồng xu trong một trạng thái tiền xu vật chất và cũng có thể được trao đổi trong thế giới thực cho hàng hoá và dịch vụ.
Trong mùa hè năm 2011 đến đầu năm 2016, những đồng xu này được sản xuất và phân phối. Các đồng xu có được tiền đầu tư với chìa khóa riêng trên đó cho phép người mua tiếp cận hoặc xác nhận giá trị thực như ghi trên đồng tiền hoặc chỉ là đồng xu trống rỗng có thể được tài trợ.

bach khoa bitcoin

Mọi người có thể dễ dàng liên quan đến các loại tiền tệ fiat vì nó có ngoại hình. Giá trị của đồng xu hoặc giấy ghi chú là nó là gì. Làm thế nào để có thể nói với người đàn ông "thông thường" hoặc "phi kỹ thuật" rằng một cái gì đó vô hình trị giá một ngàn đô la? Điều đó sẽ rất khó khăn đặc biệt khi anh ta không thể nhìn thấy nó, và cũng không chạm vào. Sau đó để phức tạp hơn toàn bộ câu chuyện, bạn cho anh ta biết bitcoin là một số chức năng toán học siêu cấp cao được tính toán với một số thiết bị điện tử cao được hỗ trợ và sau đó được lưu trữ trong một blockchain công cộng. Vì vậy, để bitcoin được biết đến và chấp nhận vì nó là gì và nó nên được sử dụng như thế nào, thì phải có một cách để thuyết phục mọi người về sự tồn tại của nó.Bách khoa toàn thư về Bitcoins Vật lý và Các Khoản tiền tệ
Encyclopedia of Bitcoins Vật lý và Crypto-Tiền tệ là một hướng dẫn chi tiết của Elias Ahonen một người say mê cryptocurrency và người sáng lập của www.coinfirm.org . Ông đã rõ ràng phân tích chi tiết cách thức các Crypto Coins vật lý ra đời.

Như Satoshi Nakamoto đã thấy sự cần thiết của một đồng tiền ngang hàng loại trừ người trung gian; các tổ chức tài chính và chính phủ, vì vậy chúng ta nhận ra Mike Caldwell là người đầu tiên chuyển đổi công nghệ bitcoin, đó là ý tưởng của Satoshi thành một hình thức thể chất mà chúng ta có thể dễ dàng liên quan. Hơn 50 nhà sản xuất khác nhau sau đó đã sản xuất ra những đồng xu vật chất không chỉ là bitcoins, mà còn các thẻ mật mã bí mật khác nữa. Các đồng tiền có trong các mệnh giá khác nhau giống như tiền đạo đã làm. Chúng có nửa bitcoin, một bitcoin, mười bitcoins, 25 bitcoins, và một trăm bitcoin mệnh giá. Họ đến trong cả hai đồng xu và các hình thức thanh trông giống như thanh vàng.Các đồng tiền vật chất là để phục vụ cho hai mục đích; chúng được thiết kế để sử dụng như giao dịch mặt đối mặt / vật chất và cũng sẽ là hiện vật cho một thế giới mới của đồng tiền số. Nếu bạn muốn biết nguồn gốc cryptocurrencies vật lý, với hình ảnh chi tiết, mô tả, và tương tác với các nhà sản xuất đồng tiền khác nhau đã được phát hành theo thời gian, sau đó bạn sẽ nhận được Encyclopedia bởi Elias Ahonen.

bach khoa bitcoin vat ly


Bitcoin vật lý đã không chỉ mang lại cho sự phát triển của bộ bitcoin thực sự đầu tiên của Mike Caldwell được gọi là bitcoins vật lý Casascius hoặc các đồng xu Casascius cho ngắn. Nhưng trong một thời gian ngắn, các nhà sản xuất khác cũng thấy nhu cầu sản xuất ra những đồng xu này trong các trạng thái thể chất không chỉ là bitcoin mà còn cho những bí mật khác nữa. Không nghi ngờ gì nữa, ý tưởng này đã góp phần đáng kể vào việc tạo ra những điều bí mật về những gì nó đã trở thành ngày hôm nay vì ngày càng có nhiều người biết đến bitcoin và những bí mật khác thông qua những đồng xu vật chất này.

Bách khoa toàn thư về bitcoins vật lý và tiền tệ-Crypto tiền tệ thực sự là cuốn sách tham khảo tốt nhất cho mỗi cá nhân quan tâm đến kiến ​​thức về công nghệ Bitcoin, bitcoin như một đồng tiền kỹ thuật số, và cũng như thế nào bitcoin như là một đồng tiền vật lý ra đời

chua ket hon


EmoticonEmoticon