Tuesday 10 April 2018

Hệ sinh thái Ark

Tags

ARK là một cryptocurrency được biết đến như là đồng tiền blockchain all-in-one. được sinh ra từ một ICO bắt đầu vào ngày 7 tháng 11 năm 2016, kết thúc vào ngày 11 tháng 12 năm 2016, các chủ sở hữu ARK sẽ có ROI 28,263% nếu họ đã mua nó trên việc bán mã thông báo.


ark


ARK làm việc như thế nào?


ARK cung cấp cho người dùng, các nhà phát triển và khởi nghiệp, các công nghệ blockchain sáng tạo. ARK sử dụng công nghệ Cầu thông minh cho phép mọi đồng xu đơn lẻ của mỗi đơn vị tiền tệ trở nên mạnh hơn.
 Nhóm và nhà phát triển ARK đang tìm kiếm các công nghệ blockchain mới nhất để mở rộng phạm vi dịch vụ mà cryptocurrency có thể cung cấp. Với việc thực hiện các công nghệ này vào ARK Core thông qua các cây cầu đường nối (ARK Smart Bridge),
Bitcoin và Ethereum, một với blockchain và một với các hợp đồng thông minh, sẽ có thể được hưởng lợi từ sự phát triển của ARK.

 mục tiêu của ARK - ARK là gì?


Mục tiêu chính của ARK Crew là tăng sự chấp nhận của người tiêu dùng bằng cách tập trung vào một công nghệ bảo mật nhanh và trong các dịch vụ thiết thực cho người thực. ARK sẽ cung cấp một blockchain lõi bảo mật cao, tích hợp các công nghệ phân cấp chính và phát triển các trường hợp sử dụng để thể hiện khả năng của mạng ARK.
ARK là một cộng đồng. Đó là một nhóm đa dạng về người và kỹ năng. Quản lý tiền bạc, Nhạc sĩ, Thương nhân,
ARK là một Chứng chỉ cơ bản. Nó được bảo vệ bởi một mạng lưới blockchain mật mã với Proof of Stake Algorithm.

ARK có một bộ công nghệ Bridging Blockchains thông qua cầu thông minh. Hệ thống sáng tạo này cho phép truyền thông giữa các blockchains cầu nối được xác nhận với khả năng thực hiện các nhiệm vụ và các chức năng tiên tiến.
Các tính năng của ARK và mạng của ARK sẽ được đảm bảo đúng. An ninh là một điểm chính cho các nhà phát triển.Liên quan đến an ninh, sự riêng tư là một vấn đề quan trọng đối với ARK. Sự tích hợp mạng vô danh sẽ cung cấp cho người dùng tùy chọn cài đặt bảo mật khi gửi một giao dịch ARK trong nền tảng của ARK.

Điều đại diện cho một trong những điểm cốt lõi của hệ sinh thái của ARK là ARK có nhiệm vụ làm cho công nghệ blockchain dễ dàng tiếp cận với người tiêu dùng.

tương lai của ARK?


Hiện tại, ARC đang được giao dịch ở mức $ 2,83 đô la, theo CoinCodex . Vào tháng 4, giá tiền tệ khoảng 0,05 đô la. Vào cuối tháng 9, giá của nó tăng lên $ 4 đô la, nơi nó tìm thấy một mức kháng cự.

ARK có tiềm năng to lớn trong thời gian tới. ARK có thể cho phép các doanh nghiệp, người dùng và nhà phát triển sử dụng các chức năng khác nhau từ các blockchains khác nhau. Liên kết mà ARK tạo ra sẽ là cần thiết trong tương lai mà tất cả các blockchains cần một cái gì đó từ cái kia.

chua ket hon

This Is The Newest Post


EmoticonEmoticon